Xe đạp Chevaux Pro: Nội lực và đầy chất thơ

Chevaux Pro thuộc dòng xe đạp touring đường phố nhà Chevaux. Đây là dòng sản phẩm cao cấp chủ lực của thương hiệu Ngựa chiến. Dòng xe nhận được nhiều sự yêu thích và quan tâm của đông đảo người sử dụng. Cùng điểm qua những điểm đáng chú ý của những chú Ngựa chiến Cao cấp nhà Chevaux Việt Nam nhé!

Chevaux Pro có gì đặc biệt?

Chevaux Pro là những chiếc xe được sinh ra dành cho những tâm hồn yêu cái đẹp nhưng vẫn muốn trải nghiệm chuyển động mượt mà, chắc chắn và nội lực. Xe được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất, cùng với thiết kế khí động học, giúp bạn chinh phục mọi địa hình một cách mạnh mẽ và tự tin.

Xe đạp đường phố Chevaux Pro
Xe đạp đường phố Chevaux Pro

Điểm nổi bật trên những chiếc chiến mã Chevaux Pro

  • Khung xe: Khung xe được làm từ vật liệu cao cấp như carbon fiber hoặc nhôm siêu nhẹ, giúp xe có độ bền bỉ cao, khả năng chịu lực tốt và trọng lượng nhẹ.
    Xe đạp Chevaux Pro với khung nhôm siêu nhẹ
  • Bộ truyền động: Xe sử dụng bộ truyền động Shimano Nhật Bản – công ty sản xuất phụ kiện xe đạp hàng đầu thế giới với các bộ truyền động như Sora, Alivio, Altus,… đảm bảo sự chính xác và mượt mà trong từng thao tác chuyển số.
  • Hệ thống phanh: Hệ thống phanh đĩa thủy lực hoặc cơ cao cấp giúp bạn kiểm soát tốc độ an toàn trong mọi điều kiện thời tiết.
  • Bánh xe: Bánh xe được làm từ vành hợp kim nhôm 2 lớp cao cấp, lốp xe được lắp đặt với các mẫu mã đến từ nhà sản xuất danh tiếng như Kenda, Maxxis…, giúp xe vận hành êm ái, bám đường tốt và tăng tốc nhanh chóng.
  • Thiết kế: Thiết kế khí động học tối ưu giúp giảm thiểu sức cản của gió, cho phép bạn di chuyển nhanh hơn và tiết kiệm năng lượng.
  • Trang bị: Xe được trang bị đầy đủ các phụ kiện cần thiết cho một chiếc xe đạp đua chuyên nghiệp như baga, giá đèo đồ, đồng hồ đo tốc độ, …
  • Mục đích sử dụng: đi học, đi làm, đi chơi, đi dạo, đi tập thể dục, đi phượt,…

Những chiếc xe touring đường phố đa chức năng, có khả năng ứng biến đa dạng trên nhiều loại địa hình (đường bằng, đường dốc, đường gồ ghề,…), Ngựa chiến Pháp Chevaux Pro mang sứ mệnh trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mọi nẻo đường.

Dù là chú chiến mã băng ngàn chặng phượt của những chàng thanh niên năng động, là người bạn “kết nghĩa” luôn bên cạnh các chú, các bác trong những buổi chiều đạp xe đi dạo trên phố, là phương tiện di chuyển, đi chợ, tập thể dục của các bà, các mẹ; là người bạn thân cùng đi học mỗi ngày của những cô cậu học trò,… Chevaux Pro đều có thể đáp ứng một cách hoàn hảo.

Xe đạp Chevaux Pro có những ưu nhược điểm gì? 

Ưu điểm:

  • Hiệu suất cao: Xe đạp Chevaux Pro sở hữu hiệu suất cao, giúp bạn chinh phục mọi địa hình một cách dễ dàng.
  • Chất lượng tốt: Xe được sản xuất với linh kiện cao cấp, đảm bảo độ bền bỉ và khả năng vận hành ổn định.
  • Thiết kế đẹp mắt: Xe có thiết kế hiện đại, thể thao và mang đậm phong cách xe đua chuyên nghiệp.
  • Dịch vụ khách hàng tốt: Chevaux có hệ thống cửa hàng rộng khắp trên toàn quốc, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi.
  • Giá thành: Xe đạp Chevaux Pro nhà Chevaux Việt Nam được trang bị các phụ kiện cao cấp nhằm đem lại giá trị sử dụng hoàn hảo cho người dùng. Do đó các mẫu xe có giá thành cao hơn so với những chiếc xe giá rẻ trôi nổi trên thị trường, nhưng được đánh giá là hợp lý so với những hãng xe cùng phân khúc. 

Nhược điểm:

  • Phụ kiện đi kèm: Một số mẫu xe có thể không đi kèm đầy đủ các phụ kiện cần thiết.
Xe đạp đường phố Chevaux Pro
Xe đạp đường phố Chevaux Pro

So sánh điểm nổi bật giữa các mẫu xe Chevaux Pro phổ biến:

Mẫu xeKhung sườnBộ truyền độngPhanhLốp xePhụ kiện đi kèmKiểu dángMàu sắcGiá tham khảo
Chevaux FK ProNhôm 6061 siêu nhẹTay đề: Shimano Altus M315 24 tốc độ

Củ đề: Shimano Altus M310 8s

Gạt đĩa: Shimano Tourney TY710 3s

Phanh V TEKTRO RS360A trước và sauKENDAKhôngCổ điểnXanh đậm – Trắng – Xanh Nhạt – Đen~ 6.990.000 VNĐ
Chevaux DK ProNhôm 6061 siêu nhẹTay đề: Shimano M315 24 tốc độ

Củ đề: Shimano Altus M310 8s

Gạt đĩa: Shimano Tourney TY500 3s

Phanh cơ chữ C an toànVen vàng cổ điểnKhôngCổ điểnĐen Xám – Trắng – Xanh Trắng – Đen~ 7.690.000 VNĐ
Chevaux XK ProNhôm 6061 siêu nhẹTay đề: Shimano Altus M315 24 tốc độ

Củ đề: Shimano Altus M310 8s

Gạt đĩa: Shimano Tourney 3s

Dầu thủy lực Shimano MT200KENDAKhôngThể thaoXanh rêu – Xanh đậm – Trắng – Đen~ 8.590.000 VNĐ
Chevaux HK ProNhôm 6061 siêu nhẹTay đề: Shimano Alivio M3100 27 tốc độ

Củ đề: Shimano Alivio M3100 9s

Gạt đĩa: Shimano Alivio 3s

Dầu thủy lực Shimano MT200KENDABaga, Chắn bùnThể thaoXám – Bạc – Xanh Nhạt – Trắng – Đen~ 8.990.000 VNĐ
Chevaux CK Pro 2023Nhôm 6061 siêu nhẹTay đề: Shimano Altus M315 24 tốc độ

Củ đề: Shimano Altus M310 8s

Gạt đĩa: Shimano Tourney 3s

Dầu thủy lực Shimano MT200KENDABaga, chắn bùnHybridNâu – Xanh đậm – Trắng – Đen~ 8.990.000
Chevaux VK ProNhôm 6061 siêu nhẹTay đề: Shimano Alivio M3100 27 tốc độ

Củ đề: Shimano Alivio M2000 9s

Gạt đĩa: Shimano Altus M360 3s

Dầu thủy lực Shimano MT200KENDAKhôngHybridXám – Xanh đậm – Trắng – Đen~ 8.990.000 VNĐ
Chevaux AK ProNhôm 6061 siêu nhẹTay đề: Shimano Sora R3000 18 tốc độ

Củ đề: Shimano Sora R3000 9s

Gạt đĩa: Shimano Sora R3000 2s

Dầu thủy lực Shimano MT200KENDAKhôngHybridCốm – Xanh đậm – Trắng – Đen~ 11.590.000 VNĐ

 

Đánh giá chi tiết 7 mẫu dòng xe Chevaux Pro

Chevaux FK Pro 

Mỗi chiếc xe là một hiện thân – một cá tính – một câu chuyện khác nhau. FK Pro là mẫu xe đường phố theo phong cách cổ điển đặc trưng của Chevaux.

Xe đạp touring cổ điển FK Pro - Chevaux Pro
Xe đạp touring cổ điển FK Pro – Chevaux Pro

Chevaux FK Pro với thiết kế khung xe vừa thanh lịch cổ điển mà vẫn thời thượng, mang hơi thở Parisian-chic đặc trưng của những nàng thơ nước Pháp. Thuộc dòng xe touring chủ lực của hãng, FK Pro được đánh giá cao từ đường nét thiết kế đến giá trị vận hành.

Chevaux FK Pro sở hữu khung xe được làm từ hợp kim nhôm 6061 siêu nhẹ và bền bỉ, giúp xe chịu được tải trọng cao và di chuyển linh hoạt trên cả quãng đường dài. Bộ truyền động Shimano Altus M315 24 tốc độ đến từ Nhật Bản cho mỗi chuyển động mượt mà, chính xác.

Hệ thống phanh V-Brake trước và sau giúp Chevaux FK Pro hoạt động hiệu quả, kiểm soát tốc độ an toàn trên mọi cung đường. Cấu tạo phanh chữ V khá đơn giản, nhờ đó việc lắp đặt, sửa chữa và bảo dưỡng cũng dễ dàng và tiết kiệm chi phí hơn những loại phanh khác. 

Ghi đông tay lái Chevaux Pro FK là ghi đông tay ngang, chất liệu nhôm đánh bóng vô cùng bắt mắt, thể hiện đúng tinh thần Parisian-chic mà chiếc xe mang trong mình. 

Chevaux FK Pro là một chiếc xe đạp tuyệt vời cho những người theo đuổi phong cách cổ điển Pháp: thanh lịch – thời trang – quyến rũ nhưng cũng không kém phần năng động. Chiếc xe có 4 màu sắc để lựa chọn: Xanh nhạt – Trắng – Xanh đậm – Đen; phù hợp với các đối tượng từ các bạn trẻ tới những người lớn tuổi phục vụ cho các mục đích đi học, đi làm, đi dạo phố, thậm chí là đi phượt đường dài trên những địa hình bằng phẳng.

Chevaux FK Pro sẽ là chiếc xe chiếm được nhiều cảm tình của phái nữ bởi vẻ ngoài “trữ tình rất thơ”. Chiếc xe duy nhất có giỏ đi kèm không chỉ là sự lựa chọn của các bà, các mẹ cho việc đi chợ hàng ngày trở nên tiện lợi mà còn có thể trở thành “đạo cụ” chụp hình cho những “nàng thơ”, những tâm hồn yêu cái đẹp.

xe-đạp-chevaux-FK-Pro-Trắng

CHEVAUX FK PRO

Xe đạp Chevaux Pro

Chevaux DK Pro

Tiếp tục là một mẫu xe cổ điển nhà ngựa chiến nhưng đến với Chevaux DK Pro, người dùng sẽ được trải nghiệm độ hoàn thiện tỉ mỉ mức độ cao, không thua kém gì những sản phẩm phân khúc tầm cao.

Xe đạp Chevaux DK Pro
Xe đạp Chevaux DK Pro

DK Pro mang trong mình bộ truyền động Shimano 24 tốc độ, may- ơ đánh bóng trước 2 sau 4 đạn bạc đảm bảo độ mượt mà chính xác trong từng chuyển động. Hệ thống phanh cơ chữ C được cài cắm tinh tế tôn lên nét cổ điển mềm mại của “Ngựa chiến” DK Pro. 

Các chi tiết lốp xe – tay nắm – yên xe đều được nhấn nhá bằng màu vàng nâu cổ điển. Lốp xe ven vàng cổ điển 700* 28C tiêu chuẩn không chỉ được nghiên cứu kích thước phù hợp với chiều cao của người Châu Á mà vành xe nhôm Chevaux 2 lớp đánh bóng còn làm tôn thêm vẻ đẹp cho chiếc Ngựa Pháp này.

Yên xe, tay nắm ghi đông đều được bọc da mềm đồng màu, mềm mại, Những tiểu tiết thông minh này nói lên sự chăm chút, tỉ mỉ cho từng sản phẩm của nhà Chevaux, khiến Chevaux DK Pro như đưa chúng ta về Hà Nội Phố những năm 1970, đầy trữ tình và lãng mạn. Chiếc xe phù hợp với những tâm hồn yêu nét cổ điển, hoài niệm của Hà Nội xưa.

xe-đạp-chevaux-dk-pro-trắng

CHEVAUX DK PRO

Xe đạp Chevaux Pro

Chevaux XK Pro

Vẫn thuộc dòng touring đường phố nhưng đến với XK Pro, giới mộ điệu nhà Chevaux đã được chứng kiến một chiếc xe đạp Touring với nét cá tính, thể thao, năng động nhưng vẫn mang dấu ấn riêng của nhà Ngựa Pháp.

Chevaux XK Pro là một trong những mẫu xe đạp hybrid tay ngang. Chiếc xe phù hợp dành cho các cuộc đi dã ngoại, đi học, đi làm, dạo phố,… là người bạn đồng hành đáng tin cậy của người yêu xe. 

XK là từ viết tắt của Xenodochial King. Xenodochial tiếng Hy Lạp có nghĩa là thân thiện. Chevaux XK Pro thân thiện không chỉ bởi tính ứng dụng cao mà còn là chiếc xe phù hợp cho mọi đối tượng.

Chevaux XK Pro là một chiếc xe đạp touring đường phố tinh tế và đẳng cấp, được thiết kế để mang lại trải nghiệm đạp xe tuyệt vời trên các con đường thành phố và đường mòn. Với khung nhôm chắc chắn và đường nét thời thượng, Chevaux XK Pro không chỉ đảm bảo sự thoải mái khi di chuyển mà còn mang lại sự ổn định và độ bền đáng kinh ngạc.

Hệ thống truyền động Shimano 24 tốc độ, líp Shimano HG 200-8 8 tầng, trục giữa cốt vuông đạn bạc hay may-ơ nhôm SOLON là những trang bị đáng giá trên XK Pro. Hệ thống truyền động này cung cấp đủ sức mạnh và hiệu suất để vượt qua những con đường phức tạp và đồi núi.

Bộ phanh dầu thủy lực MT200 được tích hợp trên xe đảm bảo hiệu suất phanh tuyệt vời trong mọi điều kiện thời tiết. Đặc biệt là trong điều kiện thời tiết mưa ướt, hệ thống phanh này sẽ phát huy tối đa công lực, đảm bảo an toàn cho người lái. 

Với bộ bánh xe hợp kim nhôm và lốp xe có độ bám đường cao, Chevaux XK Pro mang lại sự ổn định và linh hoạt trên mọi loại địa hình. Bánh xe KENDA 700*28C cùng với bộ khung thích ứng với các loại túi xách và phụ kiện touring, tạo điều kiện thuận lợi cho việc vận chuyển hành lý trong các chuyến đi xa.

Tóm lại, Chevaux XK Pro là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người đam mê du lịch bằng xe đạp và muốn khám phá thế giới xung quanh mình trên những con đường địa phương và xa xôi. Với hiệu suất cao và thiết kế đẳng cấp, chiếc xe đạp này sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mọi hành trình.

xe-dap-chevaux-nikko-mau-trang

CHEVAUX XK PRO

Xe đạp Chevaux Pro

Chevaux HK Pro

Chiếc xe đạp đường phố hoàn hảo cho mọi tốc độ gọi tên Chevaux HK Pro. Mẫu xe này được đánh giá cao bởi thiết kế thể thao, mạnh mẽ cùng với chất lượng linh kiện tốt và giá thành hợp lý.

Chevaux HK Pro
Chevaux HK Pro

 

Chevaux HK Pro sở hữu thiết kế thể thao, mạnh mẽ với khung xe được làm từ hợp kim nhôm 6061 siêu nhẹ và siêu cứng, giúp xe chịu được tải trọng cao và di chuyển linh hoạt trên mọi địa hình. Xe có kiểu dáng khí động học, giúp giảm thiểu sức cản của gió khi di chuyển ở tốc độ cao.

Chevaux HK Pro được trang bị bộ chuyển động Shimano Alivio M3100 27 tốc độ tốc độ đến từ Nhật Bản –  công ty phụ kiện xe đạp có tiếng hàng đầu trên thế giới. Cụm phanh dầu thủy lực Shimano MT200 hoạt động hiệu quả, giúp người lái kiểm soát tốc độ an toàn trên mọi địa hình, dù là đường mưa trơn trượt hay nắng ấm tạnh ráo, hệ thống phanh cao cấp sẽ đảm bảo an toàn tối đa cho bạn xuyên suốt hành trình.

Ngoài ra, Chevaux HK Pro còn được trang bị các phụ kiện như bộ chắn bùn, chân chống và đèn chiếu sáng, tạo điều kiện thuận lợi và an toàn cho người lái trong mọi điều kiện thời tiết và ánh sáng.

Vẫn là kiểu dáng ghi đông ngang quen thuộc của dòng xe touring, Chevaux HK Pro với khung xe được thiết kế thông minh đem lại trải nghiệm lái xe thoải mái cho người lái, giảm thiểu đau mỏi trong cả quãng đường di chuyển.

Chevaux HK Pro sở hữu các phiên bản màu sắc ấn tượng: Bac – Xanh Nhạt – Trắng – Đen – Xám với 2 kích cỡ khung 46cm và 48cm. Thoải mái thể hiện sắc màu cá tính cùng xế yêu Chevaux HK Pro sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị bạn nên thử ít nhất một lần đó!

xe-đạp-chevaux-HK-Pro-trắng

CHEVAUX HK PRO

Xe đạp Chevaux Pro

Chevaux CK Pro

Vẫn nằm trong chuỗi series xe đạp Pro của Chevaux, mẫu xe đạp Chevaux CK Pro mang một ‘ngoại hình” dũng mãnh, có thể thách thức vượt qua mọi hành trình, cung đường khó đúng như cái tên Capricious King.

Chevaux CK Pro
Chevaux CK Pro

Chevaux CK Pro là mẫu xe đạp touring hybrid thuộc dòng xe Pro cao cấp của thương hiệu. Sở hữu thiết kế hiện đại, năng động nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch, tinh tế với các đường nét mềm mại đặc trưng của Ngựa Pháp Chevaux, Chevaux CK Pro có thể chiều lòng bất kì sở thích nào.

Khung xe hình học cùng ghi đông ngang quen thuộc giúp tối ưu khí động học tối đa, giảm thiểu đau mỏi cho người lái xe trên hành trình dài. Hơn thế nữa, được cộng hưởng với phuộc dầu vai nhôm có khóa, Chevaux CK Pro sẽ biến mọi cung đường gồ ghề, khó đi trở nên êm ái hơn bao giờ hết.

Xe đạp hybrid còn được gọi là xe đạp lai – sự kết hợp giữa xe đạp địa hình MTB và xe đạp đua (Road Bike). Xe đạp Hybrid được tạo ra với mục đích trở thành chiếc xe đạp đa năng, phù hợp cho nhiều loại hình và nhu cầu sử dụng khác nhau.

Xe đạp Hybrid như Chevaux CK Pro phù hợp với nhiều loại địa hình, từ đường bằng phẳng đến đường gồ ghề, sỏi đá. 

Là một chiếc xe đạp hybrid kiểu mẫu, Chevaux CK Pro mang trong mình mọi ưu điểm của dòng xe đạp này. Trong đó có thể kể đến như hiệu năng cao, dễ dàng sử dụng, đa năng và giá thành vô cùng hợp lý so với những giá trị mà chiếc xe mang lại.

Nói Chevaux CK Pro sinh ra để dành cho những chuyến đi phượt đường dài quả không ngoa. Chiếc xe được trang bị đầy đủ chắn bùn, baga phục vụ tối đa cho quá trình chuyên chở đồ đạc cho cả chuyến phượt dài, thật tiện lợi và thời thượng. 

Chiếc xe này không chỉ phù hợp với những phượt thủ chuyên nghiệp mà còn là sự lựa chọn lý tưởng cho các cô cậu học trò đến trường mỗi ngày.

xe-đạp-chevaux-ck-pro-trắng

CHEVAUX CK PRO

Xe đạp Chevaux Pro

Chevaux VK Pro

Chevaux VK Pro được đánh giá cao bởi thiết kế mạnh mẽ, hiệu năng cao và rất tiện lợi đúng như cái tên Vigorous King Pro của nó. Chevaux VK Pro là người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai đam mê khám phá những cung đường mới, chinh phục những thử thách và tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời trên mọi hành trình.

Chevaux VK Pro
Chevaux VK Pro

Chevaux VK Pro sở hữu thiết kế mạnh mẽ, thể thao với các đường nét khỏe khoắn và góc cạnh. Khung xe được làm từ hợp kim nhôm 6061 siêu nhẹ, siêu cứng, giúp xe chịu được tải trọng cao và di chuyển linh hoạt trên mọi địa hình. Xe có kiểu dáng thanh lịch, tinh tế với các đường nét mềm mại, phù hợp với cả nam và nữ.

Chevaux VK Pro sử dụng đùi đĩa Shimano 3 tầng TY301 42/34/24T, kết hợp líp Shimano 201-9 9 tầng 11-36T cho trải nghiệm uyển chuyển nhất trong từng vòng đạp. Bộ tứ quyền lực: truyền động Shimano 27 tốc độ, phuộc dầu có khóa hành trình, may-ơ phanh đĩa dầu thủy lực đã nói lên “sức mạnh nội lực” Chevaux VK Pro mang trong mình..

xe-dap-chevaux-nikko-mau-trang

CHEVAUX VK PRO

Xe đạp Chevaux Pro

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các dòng xe Chevaux Pro khác như:

  • Xe đạp Chevaux Đua: Thiết kế thể thao, tốc độ cao, phù hợp cho những ai đam mê tốc độ.
  • Xe đạp Chevaux MTB: Khung sườn chắc chắn, hệ thống giảm xóc hiệu quả, chinh phục mọi địa hình.

Chevaux AK Pro

Xe đạp Chevaux Ak Pro 2024 tự hào là mẫu xe touring sở hữu cấu hình tốt nhất từ thương hiệu Ngựa Chiến Chevaux tại thị trường Việt Nam.

Chevaux AK Pro
Chevaux AK Pro

Cấu hình đồng bộ Shimano 7 món làm nên “tên tuổi” của AK Pro. Hệ thống truyền động Shimano Sora R3000 18 tốc độ cao cấp  đảm bảo chuyển đổi số mượt mà, chính xác và nhanh chóng, đáp ứng linh hoạt cho các cung đường đa dạng, từ bằng phẳng đến dốc giúp bạn chinh phục mọi địa hình một cách dễ dàng.

Phụ kiện Shimano chính hãng: Các chi tiết còn lại như phanh, bộ truyền động, líp,… đều được trang bị phụ kiện Shimano, mang đến sự đáng tin cậy, bền bỉ và hiệu suất hoạt động cao.

Thiết kế khung xe nhôm 6061 nhẹ nhàng, cứng cáp và chịu tải tốt, giúp xe vận hành ổn định trên mọi cung đường. Hệ thống dây âm sườn tạo nên vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại và giảm thiểu ma sát cho dây cáp.

Phuộc đơ nhôm: giúp người đạp đỡ bị mất sức khi đạp xe trên những địa hình bằng phẳng hay những đoạn đường trường. Phanh dầu thủy lực Shimano MT200 trên AK Pro giúp dừng xe an toàn và kiểm soát lực phanh tốt trong mọi điều kiện thời tiết.

Xe đạp Chevaux Ak Pro là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đam mê du lịch bằng xe đạp, thích khám phá những cung đường mới và tận hưởng cảm giác phiêu lưu hay chỉ đơn giản là đam mê những chuyển động mượt mà trên chú xế cưng của mình. 

Chevaux Ak Pro hứa hẹn sẽ đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường, giúp bạn chinh phục mọi thử thách và tạo nên những kỷ niệm khó quên.

CHEVAUX-AK-PRO-2024-–-XỨNG-DANH-SỨC-MẠNH-TOÀN-NĂNG

CHEVAUX AK PRO

Xe đạp Chevaux Pro

Xe đạp touring là người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá những cung đường dài, những vùng đất mới. Với thiết kế khung xe chắc chắn, bền bỉ, cùng với các phụ kiện hỗ trợ như baga, giá đèo đồ, xe đạp touring giúp bạn mang theo đầy đủ vật dụng cần thiết cho chuyến đi của mình.

Chúc bạn tìm được chiếc xe Chevaux Pro ưng ý!

>> Xem thêm: 

Xe đạp Chevaux có tốt không? Tất tần tật về hãng xe Chevaux

Về bộ truyền động Shimano Cues ứng dụng công nghệ mới

Fanpage chính thức Chevaux Bike Việt Nam: Chevaux Bike Việt Nam